นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

นิวยอร์ก

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

 

มีสามเกมของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสเรา นิวยอร์ก  ได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลติมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วในตอนนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว คุณอาจไม่คิดว่าเกมนี้น่าสนใจราวกับเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่จากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้ครั้งนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเถอะ!

จะดูเมื่อไรที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: สุนัขจิ้งจอก
นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสด้านทฤษฎีที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจไปสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ว่าโอกาสนั้นต่ำมากหลักสำคัญก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อไปสู่วงการ์ดในข้างหลังฤดูกาล แต่ว่าสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่ปรปักษ์บางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

ผู้ฝึกสอน Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงประเด็นนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเขาอาจไม่มีแผนใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแต่พวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีผลดีสำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า เป็นความไม่ถูกที่เลวทรามที่สุดในการสัมมนาด้วยคะแนนเพียงแต่ 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาบางทีอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อโจมตีทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระสำหรับการพาสที่ยาวนานกว่าแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

 

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

 

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมท้ายที่สุดเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์ อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่ว่าพวกเขาเป็นผู้เดียวที่จำต้องติเตียนพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดีขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์สุดท้ายของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาไม่เป็นไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำแต้ม TD ที่รีบเร่งสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง หากว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้กระทำการต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แต่ทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะเหตุไรสิ่งนี้ควรไม่สบายใจพวกเขาเป็นโน่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่พวกเขาล้มเหลวในการทำแต้มผ่าน TDเหตุผลที่จะต้องกลุ้มใจอีกประการหนึ่งเป็นการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้เราไม่ต้องสงสัยเลยในประเด็นนั้นอย่างไรก็ตาม พวกเราไม่คิดว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยปราศจากความเครียด ซึ่งอาจทำให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือเราบางทีอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส